“โต๊ะข้าง FLYER” ช่วยเพิ่มลุคให้ดู Modern Loft ด้วยขนาดกะทัดรัด เหมาะกับห้องเล็กๆ

 

แรงบันดาลใจจากรูปปีกที่สยายออกมา แปรเปลี่ยนเป็นโครงสร้างอันแข็งแกร่งของตัวเฟอร์นิเจอร์ เพื่อโชว์ความแข็งแรงของวัสดุและคุณสมบัติที่ทนต่อการสึกหรอจากการใช้งานและสภาพอากาศ ด้วยดีไซน์ของ Flyer ในสไตล์ Modern Loft จากรูปทรงและวัสดุที่ผสมกัน จึงเหมาะกับการใช้งานในห้องขนาดเล็ก ซึ่งต้องการประหยัดพื้นที่แต่ยังคงต้องการความสวยงามในการตกแต่งอยู่ด้วย Flyer จึงตอบโจทย์สำหรับคนที่รักดีไซน์ใหม่ๆ และชอบความเรียบง่าย

 

 

Flyer เป็นเฟอร์นิเจอร์ประเภทโต๊ะข้างที่ใช้ได้ทั้งห้องรับแขก ห้องนั่งทำงานและห้องนอน สำหรับตกแต่งเข้ากับชุดโซฟาหนังสีเข้มหรือตั้งคู่ไว้กับเก้าอี้ที่รองรับแขก เพื่อวางแก้วน้ำ-แก้วกาแฟที่เสิร์ฟให้ผู้มาเยี่ยมเยือน หรือจะไว้วางสิ่งของเล็กกระจุกกระจิกอย่างเช่น แจกันใบเล็ก ตุ๊กตาตั้งโชว์ นาฬิกา โทรศัพท์มือถือหรือกุญแจก็ได้ เพราะสามารองรับน้ำหนักได้ไม่มากนัก

 

 

สินค้า : FLYER (ฟลายเออร์)

น้ำหนัก : น้ำหนักรวม 9.5 กก.

ขนาด :  สูง 40 ซม. โต๊ะกว้างเส้นผ่าศูนย์กลาง 50 ซม.

ราคา : 6,000 บาท

 

FLYER (ฟลายเออร์) (FLY-01)

เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ


ขนาด DIA500 x H10 mm.

Online

 

Wazzadu : IDEA TAG ติดแท็กทุกไอเดียที่คุณทำให้เป็นจริงได้

SSteel ผู้นำด้านการดีไซน์เฟอร์นิเจอร์เหล็ก

 

#Wazzadu #Decorativesocialplatform #SSTEEL #Ideatag #brandprofile #Flyer #ไอเดียแท็ก

 

DECORATIVE STEEL FURNITURE
เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบให้มี Design เป็นเอกลักษณ์และมี Style ภายใต้แนวคิด "Design ที่คุณสัมผัสและแตะต้องได้" มีความเรียบง่าย โดดเด่นมีเอกลัษณ์เฉพาะตัว
SSTEEL แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติไทยไม่เพียงแค่โดดเด่นด้านรูปลักษณ์ แต่ยังสัมผัสถึงฝีมือในเชิงช่างและการออกแบบที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยสามารถผลิตเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง งดงาม และได้มาตราฐาน ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ