แนะนำสินค้าใหม่ประจำวัน : มาแต่งห้องด้วยโคมไฟ POP-UP สีสันพาสเทลสุดเก๋กันเถอะ

อยากมีของแต่งบ้านเจ๋งๆ ไว้อวดแขกเมื่อมาเยี่ยมที่บ้านไหม?  ถ้าคุณไปบ้านเพื่อนแล้วเจอกับเฟอร์นิเจอร์หลุยส์สุดหรู  นาฬิกาแขวนแบบวินเทจ  ตุ๊กตาเซรามิคลายน่ารักหรือโมบายแบบ DIY ที่ทำเอง แล้วที่บ้านคุณล่ะจะโชว์อะไรดี?! งั้นเอาไอเทมสุดแนวโคมไฟ POP-UP มาโชว์สิ ทั้งแปลก ทั้งเก๋และมีสไตล์!!

เมื่อตะวันลับฟ้าและเข้าสู่ตอนกลางคืน โคมไฟในบ้านถือเป็นพระเอก-นางเอกที่โดดเด่นเมื่อเราเปิดไฟในห้องให้สว่างขึ้น บ้างบ้านอาจติดโคมไฟระย้าให้ดูหรูหรา บ้างบ้านอาจติดโคมไฟหลอด LED เพื่อประหยัดพลังงานหรือติดโคมไฟที่มีหลอดไฟเอดิสันซึ่งนิยมกันอยู่ แต่ถ้านั่นไม่ใช่แนวคุณมาเลือกโคมไฟ Modern loft สีสันพาสเทลดีกว่า

โคมไฟ POP-UP เอามาแต่งห้องได้หลายสไตล์  ไม่ว่าจะเป็นแบบอ่อนหวานดูน่ารัก, สไตล์ minimal ที่ดูเรียบง่าย, สไตล์ modern loft ที่ชิคๆ เก๋ๆ หรือแม้แต่ความเป็นวินเทจก็ยังมี ส่วนคุณสมบัติมีอะไรบ้าง ดูกันตามนี้ได้เลย

สี : มีทั้งหมด 5 สี คือ ขาว, เหลือง, ฟ้า, ส้ม, เขียว

ขนาด : กว้าง 30 ซม. ยาว 21 ซม. สูง 32 ซม.

สี : โครงสีบีช เบาะและพนักพิงสีน้ำเงิน

วัสดุ : ความหนาของเหล็ก 1.0 มม. , ความยาวสายไฟ 2 เมตร

รายละเอียด : วัสดุทำจากเหล็กเคลือบซิงค์ป้องกันสนิม, พ่นทับด้วยสีฝุ่น Powder Coat ที่มีความแข็งของฟิล์มสีสูงทำให้เงางาม, คงทนต่อความชื้นและสภาพอากาศได้ดี, คงทนต่อการขูดขีด

อีกหนึ่งในการดีไซน์โคมไฟที่ดูชิคไม่ซ้ำใครและยังมีสีสันให้เลือกอีกมากมาย 

 

>> สอบถามข้อมูล หรือสั่งซื้อ "โคมไฟ POP-UP" เพิ่มเติมได้ที่ Line ID : @wazzadu.com

ขอบคุณภาพประกอบจาก : http://www.ssteeldesign.com และ https://www.pinterest.com 

#WAZZADU #SSTEEL #MaterialIdea #DecorationIdea #POP-UP

DECORATIVE STEEL FURNITURE
เฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบให้มี Design เป็นเอกลักษณ์และมี Style ภายใต้แนวคิด "Design ที่คุณสัมผัสและแตะต้องได้" มีความเรียบง่าย โดดเด่นมีเอกลัษณ์เฉพาะตัว
SSTEEL แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติไทยไม่เพียงแค่โดดเด่นด้านรูปลักษณ์ แต่ยังสัมผัสถึงฝีมือในเชิงช่างและการออกแบบที่แสดงให้เห็นว่าคนไทยสามารถผลิตเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูง งดงาม และได้มาตราฐาน ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ