ตอบโจทย์งานต่อเติมได้ตรงใจ สั่งผลิตได้ตามรูปแบบและขนาดที่ต้องการ "แผ่นหลังคาไวนิล PlastRoof ตราภูเขา จากบริษัทไทยพลาสวู้ด"

ในช่วงหน้าฝนแบบนี้ สิ่งที่น่ากังวลที่สุดคือพายุฝนกระหน่ำที่เกิดขึ้นโดยไม่ทันได้ตั้งตัว ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้อาจทำให้เกิดปัญหาเรื่องหลังคารั่วซึมได้ ความต้องการต่อเติมหลังคาในช่วงนี้อาจเพิ่มสู่งขึ้น สำหรับทั้งผู้รับเหมาและเจ้าของบ้าน การเลือกใช้วัสดุที่ทนทานแข็งแรง และติดตั้งง่าย จะช่วยลดความกังวลใจได้ 

"แผ่นหลังคาไวนิล PlastRoof ตราภูเขา จากบริษัทไทยพลาสวู้ด" สามารถตอบโจทย์ทั้งผู้รับเหมาและเจ้าของบ้านได้ดี เหมาะสำหรับงานต่อเติมหลังคาหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น หลังคาหลังคากันสาด โรงจอดรถ ลานซักล้าง ด้วยระบบ Interlock System การติดตั้งแบบเข้าลิ้น ทำให้ท้องหลังคาเนียน ดูไร้รอยต่อ และที่สำคัญคือช่วยป้องกันการเกิดปัญหาน้ำรั่วซึม อีกทั้งแผ่นหลังคาไวนิล PlastRoof ตราภูเขา จากบริษัทไทยพลาสวู้ด ยังเป็นวัสดุที่ติดตั้งได้ง่าย สะดวกและรวดเร็ว ทำให้ผู้รับเหมาจบงานได้ไว และช่วยให้เจ้าของบ้านประหยัดค่าโครงสร้างและอุปกรณ์ได้อีกด้วย

นอกจากเรื่องการติดตั้งที่ง่าย สะดวกต่อช่างผู้รับเหมาแล้ว ตัววัสดุของ แผ่นหลังคาไวนิล PlastRoof ตราภูเขา จากบริษัทไทยพลาสวู้ด ยังมีน้ำหนักเบาเพียงแค่ 5.4 ถึง 6.4 กิโลกรัมต่อตารางเมตร หรือประมาณ 0.7 ถึง 1.8 กิโลกรัมต่อเมตรเท่านั้น มีให้เลือกใช้ทั้งหมด 6 รุ่นด้วยกัน แต่ละรุ่นมีความแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้งาน

สามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเภทของแต่ละรุ่นได้ที่ >> หลังคาไวนิล PlastRoof ที่มีให้เลือก 6 แบบ พร้อมคำแนะในการเลือกรุ่นที่ตอบโจทย์แต่ละพื้นที่

ผลิตภัณฑ์แผ่นหลังคาไวนิล PlastRoof ตราภูเขา จากบริษัทไทยพลาสวู้ด ผลิตจากวัสดุที่ทนทาน แข็งแรง กันน้ำ และเป็นฉนวนความร้อนได้ดี จึงเหมาะสำหรับการต่อเติมหลังคา นอกจากคุณสมบัติเหล่านี้แล้ว เจ้าของบ้านสามารถสั่งผลิตแผ่นหลังคาไวนิลตามรูปแบบและขนาดที่ต้องการได้ ไม่ว่าเจ้าของบ้านจะมีโรงจอดรถหรือลานซักล้างที่ยาวแค่ไหน ก็สามารถสั่งผลิตได้โดยตรงจากบริษัทไทยพลาสวู้ด นี่จึงเป็นเหตุผลที่ผลิตภัณฑ์แผ่นหลังคาไวนิล PlastRoof ตราภูเขา จากบริษัทไทยพลาสวู้ด สามารถตอบโจทย์งานต่อเติมของคุณได้อย่างตรงใจ

นอกจากสั่งผลิตได้ตามรูปแบบและขนาดที่ต้องการ ทางบริษัทไทยพลาสวู้ด ตราภูเขา เป็นผู้ผลิตแผ่นพลาสวู้ด และแผ่นหลังคาไวนิลเจ้าแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีความน่าเชื่อถือสูง เพราะมีประสบการณ์ยาวนานนับตั้งแต่เริ่มเปิดบริษัทมาแล้วกว่า 30 ปี ดังนั้น สินค้าทุกชิ้นจึงมั่นใจได้ว่าผลิตจากวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยจากประเทศเยอรมนีในการผลิต มีมาตรฐานมอก. และ ISO9001 ที่ช่วยรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ว่ามีความทนทาน ไม่แห้ง ไม่กรอบ ไม่แตกง่ายๆ ทำให้มีอายุการใช้งานถึง 10 ปี เป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือและใส่ใจในเรื่องบริการมากครับ...

พิเศษที่สุด เฉพาะผู้อ่าน Wazzadu.com เท่านั้น !

หากติดต่อผ่าน Wazzadu ตามลิงค์ด้านล่างนี้

www.wazzadu.com/page/thaiplastwood/contact​

รับสิทธิ์การจัดส่งฟรีในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เมื่อสั่งซื้อตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป

  • หลังคาไวนิล PlastRoof

    วัสดุแผ่น พลาสวู้ด

    220 บาท/เมตร

    Online
  • หลังคาไวนิล PlastRoof

    วัสดุแผ่น พลาสวู้ด

    220 บาท/เมตร

    Online
  • หลังคาไวนิล PlastRoof

    วัสดุแผ่น พลาสวู้ด

    90 บาท/เมตร

    Online
  • หลังคาไวนิล PlastRoof

    วัสดุแผ่น พลาสวู้ด

    220 บาท/เมตร

    Online

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/thaiplastwood/contact

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ ฝ่ายขาย 

  Tel :  คุณวิภาดา 087-083-6464 , คุณภากร 081-812-6072 

 

#Wazzadu #ThaiPlastwood #ไทยพลาสวู้ด #ตราภูเขา #PlastWood #พลาสวู้ด #PlastRoof  #แผ่นหลังคาไวนิล #หน้าฝน

บริษัท ไทยพลาสวู้ด จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2534 เป็นโรงงานผู้ผลิตและจำหน่าย แผ่นพลาสวู้ดแห่งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยปณิธานที่จะอนุรักษ์ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม เราได้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเข้ามาจากประเทศเยอรมันนีเพื่อมาผลิต “แผ่นพลาสวู้ด” ซึ่งเป็นวัสดุที่ได้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อให้นำมาใช้ทดแทนไม้จริง โดยมีคุณสมบัติที่โดดเด่นและเหนือกว่าไม้จริงทุกประการ นอกจากนี้ ผลิตภัณต์ “พลาสวู้ด” ทั้งหมดยังสามารถนำมารีไซเคิลและนำกลับมาผลิตใหม่ได้อีกด้วย จึงถือได้ว่าเป็นวัสดุที่เป็นมิตรแก่สิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

ภายใต้ตรา “ภูเขา” เราได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ “พลาสวู้ด” อีกหลายชนิด อาทิเช่น แผ่นเรียบ แผ่นหลังคา แผ่นฝ้าเพดาน แผ่นพื้น และ ไม้ระแนง เพื่อให้เป็นวัสดุทางเลือกที่จะสามารถจะตอบโจทย์การใช้งานทางสถาปัตยกรรม งานตกแต่ง งานโฆษณาและงานเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลายและซับซ้อนมากขึ้นทุกวัน

ตลอดระยะเวลากว่า 28 ปี บริษัทฯใส่ใจดูแลการผลิตตั้งแต่เริ่มกระบวนการผสมสารจนกระทั้งการบรรจุหีบห่อผลิตภัณฑ์เพื่อจัดส่งให้แก่ลูกค้า บริษัทฯ ได้ทุ่มเท ค้นคว้า วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่ยอมรับสูงสุดจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ จึงทำให้เราเป็นผู้ผลิตรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับใบประกาศสนียบัตรจากสถาบัน Material Connexion ซึ่งรับรองแผ่นพลาสวู้ดเข้าไปในทะเบียนวัสดุก่อสร้างชนิดใหม่ภายใต้ประเภท Polymers และใบรับรองมาตราฐานการผลิตจาก ISO9001 และ มาตราฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของบริษัทไทยพลาสวู้ด จำกัดได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยมีผู้นำไปประยุกต์ใช้แทนไม้ อลูมิเนียม อะคลิลิค เมเทิลชีท กระเบื้อง และวัสดุอื่นๆอีกมากมาย ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ