รวมแนวคิดการออกแบบออฟฟิศยุคใหม่ที่ตอบโจทย์การทำงานของคนรุ่นใหม่ จาก 5 ออฟฟิศสุดเจ๋ง

สวัสดีครับชาว wazzadu.com กลับมาอีกครั้งของ "Better Work Better Life" นะครับ และหัวข้อในวันนี้ จะเป็นเรื่องราวของการรวมรวบแนวคิดการออกแบบออฟฟิศยุคใหม่ที่น่าสนใจจากทั้ง 5 ออฟฟิศสุดเจ๋งกันครับ จะมีแนวคิดไหนโดนใจกันบ้างตามชมเลยครับ

 

อ่านเนื้อหาเต็ม กดที่นี่ >> ออฟฟิศ BBC << 

การออกแบบที่คำนึงถึงการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยที่มากด้วยประสิทธิภาพ เพื่อคอยสนับสนุนการทำงานและเกิดศักยภาพสูงสุด ซึ่งมีความยืดหยุ่น และคล่องตัวในการทำกิจกรรมงานต่างๆ โดยออฟฟิศ BBC ออกแบบภายใต้ภาพลักษณ์ที่มีสีสันสดใส เป็นแรงบันดาลใจมาจากสีดิจิตัล 

 

 

อ่านเนื้อหาเต็ม กดที่นี่ >> ออฟฟิศ Instagram <<

ออฟฟิศที่อบอวลไปด้วยการตกแต่งแบบย้อนยุคในสไตล์วินเทจ มีการออกแบบพื้นที่พักผ่อนเพื่อช่วยลดความกดดัน ความเครียดของพนักงาน ด้วยการเลือกใช้ชุดเฟอร์นิเจอร์ประเภทเครื่องไม้และเครื่องหนัง ซึ่งทำให้ดูผ่อนคลายเป็นธรรมชาติและการนำแสงธรรมชาติอันนุ่มนวล มาใช้ในการให้แสงสว่างอย่างพอเหมาะทั่วถึงทั้งออฟฟิศ

 

 

อ่านเนื้อหาเต็ม กดที่นี่ >> ออฟฟิศ Alibaba <<

เพราะการทำงานแบบทีมหรือที่เรียกกันว่า “การทำงานร่วมกัน (Collaboration)” คือการเพิ่มศักยภาพในการทำงานได้มากที่สุด การตกแต่งภายในของ Alibab จึงสะท้อนออกมาให้มีพื้นที่ที่เอื้อกับการใช้พื้นที่ร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นโซนที่ทำงานหรือโซนพักผ่อนก็ตาม

 

 

อ่านเนื้อหาเต็ม กดที่นี่ >> ออฟฟิศ Starbuck <<

ออฟฟิศที่ส่งผ่าน mood&tone แห่งความคลาสสิก ตกแต่งด้วยสไตล์ Industrial Style ผสมผสานกับ Rustic style ได้อย่างกลมกลืน อีกหนึ่งออฟฟิศที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายๆ ในการทำงาน ท่ามกลางความย้อนยุคที่ผ่านการขัดเกลาด้วยเวลา จากเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ที่ถูกนำมาตกแต่ง

 

 

อ่านเนื้อหาเต็ม กดที่นี่ >> ออฟฟิศ Coca-Cola <<

การนำเรื่องราวของแบรนด์มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ พร้อมกับผสมผสานความทันสมัยเข้าไปได้อย่างกลมกลืน เกิดเป็นออฟฟิศสไตล์ Modern Retro ที่นำบรรจุภัณฑ์ของสินค้าตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นกระป๋อง ขวดแก้วหรือแม้แต่เสื้อเชิ้ตที่เคยผลิตก็นำมาตกแต่งให้ดูสวยชิคได้

 

____________________________________________________________________

 

และนี่ก็คือ 5 ไอเดีย 5 ออฟฟิศจากทั่วโลกที่มีแนวคิดและสไตล์การตกแต่งที่น่าสนใจครับ ใครชอบแบบไหนลองนำมาปรับใช้กับออฟฟิศหรือห้องทำงานของตัวเองดูนะครับ เพื่อสร้างพื้นที่ในการทำงานให้เกิดไอเดียสร้างสรรค์และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานไปด้วย แล้วมาสนุกกับการทำงานกับไอเดีย Better Work Better Life การตกแต่งพื้นที่ทำงานเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นครับ 

 

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก 

www.dezeen.com / www.wework.com / www.welive.com / www.archdaily.com

inhabitat.com / www.businessinsider.com

 

#WAZZADU #BetterWork #BetterWorkBetterLife #ConceptDesign #Office #OfficeDesign #OfficeReview #การออกแบบออฟฟิศยุคใหม่ #แนวคิดในการออกแบบออฟฟิศ

 

แพลตฟอร์ม และเครื่องมือสำหรับการออกแบบตกแต่งบ้าน และงานสถาปัตยกรรม
โดยเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงกลุ่มผู้ใช้งานต่างๆ ตั้งแต่ สถาปนิก แบรนด์สินค้า ผู้จัดจำหน่าย และผู้ให้บริการต่างๆที่เกี่ยวข้อง ...

บทความอื่นๆ จากผู้เขียน

โพสต์เมื่อ

การออกแบบ และเลือกใช้วัสดุ
หน้าต่างในงานสถาปัตยกรรม (Window type in architecture)

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ