วัสดุสำหรับปูพื้น เฉลียง ระเบียง และชานบ้าน “แผ่นพื้น รุ่น PlasTex ตราภูเขา จากบริษัทไทยพลาสวู้ด” ทนทาน กันน้ำได้

เฉลียง ระเบียง และชานบ้าน เป็นพื้นที่ส่วนหนึ่งของบ้านที่อาจจะมีหลายท่านเข้าใจว่ามีความเหมือนกัน แต่ความจริงแล้วนั้น ทั้ง 3 พื้นที่ค่อนข้างมีความแตกต่างกัน วันนี้ Wazzadu.com ขอชี้จุดแตกต่างที่สังเกตุได้ง่ายๆ ว่าเฉลียง ระเบียง และชานบ้านนั้นแตกต่างกันอย่างไร พร้อมกับแนะนำวัสดุที่ติดตั้งได้ทั้งพื้นเฉลียง พื้นระเบียง และพื้นชานบ้าน กับ แผ่นพื้น รุ่น PlasTex ตราภูเขา จากบริษัทไทยพลาสวู้ด ที่ทนทาน กันน้ำ และมาพร้อมความสวยงามของลวดลาย

เฉลียง พื้นที่ของเฉลียงมักจะต่อเติมอยู่บริเวณส่วนหน้าบ้านหรือหลังบ้าน ซึ่งจะติดกับตัวบ้านไปเลย และมีหลังคาปกคลุม แต่มักจะไม่มีราวกันตกเหมือนระเบียง เป็นพื้นที่สำหรับใช้สอยก่อนเข้าบ้าน เช่น ต่อเติมเป็นมุมนั่งเล่นได้ จัดวางชั้นวางรองเท้า หรือเป็นส่วนทางเดินก่อนเข้าไปในตัวบ้าน เป็นพื้นที่เสริมที่ทำให้บ้านดูสวยงามและใช้ประโยชน์ได้ด้วย

ภาพประกอบคอนเทนต์ "เฉลียง"

ระเบียง เป็นส่วนที่หลายๆ บ้านหรือแม้แต่ที่พักอาศัยประเภทอาคารมักจะมี ระเบียงส่วนใหญ่จะเป็นพื้นที่ส่วนต่อออกมาจากด้านข้างของบ้าน ซึ่งระเบียงจะมีหลังคาหรือกันสาดสำหรับกันแดด กันฝน และมักมีราวกันตกอยู่ด้วย มักใช้เป็นส่วนทางเดิน จุดชมวิว ดัดแปลงเป็นมุมนั่งเล่นได้ แล้วแต่การดีไซน์กับพื้นที่ที่มีอยู่ แต่หากเป็นที่พักอาศัยประเภทอาคาร มักจะถูกใช้เป็นพื้นที่สำหรับตากผ้า พื้นที่ซักล้าง หรือหากมีพื้นที่มากหน่อยก็ถูกดัดแปลงเป็นส่วนทางเดินได้เช่นกัน

ภาพประกอบคอนเทนต์ "ระเบียง"

ขอบคุณภาพประกอบคอนเทนต์จาก www.casadevalentina.com

ชานบ้าน เป็นพื้นที่ซึ่งอยู่นอกตัวบ้าน อยู่ในที่โล่ง ไม่มีหลังคาคลุมหรือราวกันตก และแยกออกจากตัวบ้านชัดเจน มักจะมีในที่พักอาศัยที่มีพื้นที่ค่อนข้างเยอะ เป็นพื้นที่สำหรับจัดเป็นมุมเพิ่มเติม เช่น ชานบ้านในสวนสำหรับนั่งเล่น 

ภาพประกอบคอนเทนต์ "ชานบ้าน"

หากคุณเป็นนักออกแบบ เจ้าของบ้าน เจ้าของโครงการ หรือช่างผู้รับเหมา ที่กำลังมองหาวัสดุปูพื้นสำหรับเฉลียง ระเบียง หรือชานบ้าน Wazzadu ขอแนะนำ แผ่นพื้น รุ่น PlasTex ตราภูเขา จากบริษัทไทยพลาสวู้ด แผ่นพื้นที่มีคุณสมบัติที่ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะเป็น แดดร้อน หรือความชื้นในช่วงหน้าฝน เป็นวัสดุที่เหมาะกับพื้นที่ที่ต้องเจอกับสภาพอากาศภายนอกอยู่ตลอดเวลาอย่างพื้นที่บริเวณเฉลียง ระเบียง หรือชานบ้าน

วัสดุของ แผ่นพื้น รุ่น PlasTex ตราภูเขา จากบริษัทไทยพลาสวู้ด ผลิตจาก uPVC ( Unplasticized Poly Yinyl chloride) เกรดพรีเมี่ยม ซึ่งมีความแข็งแรง ทนทาน ผ่านกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรแก่สิ่งแวดล้อม และสามารถนำไปบดรีไซเคิลเพื่อนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ลดการใช้หรือเบียดเบียนต้นไม้จริง และลดขยะที่เกิดจากพลาสติกได้อีกด้วย ที่สำคัญคือสินค้ามีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 10 ปี ทำให้ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมและบำรุงรักษา อีกทั้งยังติดตั้งง่าย รองรับน้ำหนักได้ดี และจุดเด่นที่ต้องถูกใจนักออกแบบเลยก็คือ เป็นแผ่นพื้นที่สามารถปูพื้นทางเดินด้วยความยาวที่มากกว่า 3 เมตรเลยทีเดียว

นอกจากแผ่นพื้น รุ่น PlasTex ทางบริษัทไทยพลาสวู้ด ตราภูเขา ยังมีสินค้าอื่นๆ ในหมวดหมู่การตกแต่งและต่อเติมอีกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น แผ่นพลาสวู้ด แผ่นหลังคาไวนิล แผ่นฝ้าและผนัง ระแนงไวนิล ที่จะช่วยตอบโจทย์งานดีไซน์ของคุณได้อย่างครบครัน

และที่สำคัญคือ บริษัทไทยพลาสวู้ด ตราภูเขา เป็นผู้ผลิตแผ่นพลาสวู้ด และแผ่นหลังคาไวนิลเจ้าแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีความน่าเชื่อถือสูง เพราะมีประสบการณ์ยาวนานนับตั้งแต่เริ่มเปิดบริษัทมาแล้วกว่า 30 ปี ดังนั้น สินค้าทุกชิ้นจึงมั่นใจได้ว่า ผลิตจากวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมเท่านั้น อีกทั้งยังใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยจากประเทศเยอรมนีในการผลิต มีมาตรฐานมอก. และ ISO9001 ที่ช่วยรับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ว่ามีความทนทาน ไม่แห้ง ไม่กรอบ ไม่แตก ทำให้มีอายุการใช้งานถึง 10 ปี เป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือและใส่ใจในเรื่องบริการ ที่เราอยากแนะนำครับ

บทความเกี่ยวกับสินค้าอื่นๆ ของทางบริษัทไทยพลาสวู้ด ตราภูเขา

ข้อมูลสินค้า แผ่นพื้น รุ่น PlasTex ตราภูเขา จากบริษัทไทยพลาสวู้ด

หากสนใจติดต่อสั่งซื้อแผ่นเรียบพลาสวู้ด ตราภูเขา จากบริษัทไทยพลาสวู้ด

สามารถกรอกข้อมูลความต้องการ Spec สินค้าได้ที่ลิงค์นี้

www.wazzadu.com/page/thaiplastwood/contact​

สอบถามข้อมูล และติดต่อสั่งซื้อได้ที่เบอร์ ฝ่ายขาย 

  Tel :  คุณวิภาดา 087-083-6464 , คุณภากร 081-812-6072 

บริษัท ไทยพลาสวู้ด จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2534 เป็นโรงงานผู้ผลิตและจำหน่าย แผ่นพลาสวู้ดแห่งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยปณิธานที่จะอนุรักษ์ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม เราได้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเข้ามาจากประเทศเยอรมันนีเพื่อมาผลิต “แผ่นพลาสวู้ด” ซึ่งเป็นวัสดุที่ได้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อให้นำมาใช้ทดแทนไม้จริง โดยมีคุณสมบัติที่โดดเด่นและเหนือกว่าไม้จริงทุกประการ นอกจากนี้ ผลิตภัณต์ “พลาสวู้ด” ทั้งหมดยังสามารถนำมารีไซเคิลและนำกลับมาผลิตใหม่ได้อีกด้วย จึงถือได้ว่าเป็นวัสดุที่เป็นมิตรแก่สิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

ภายใต้ตรา “ภูเขา” เราได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ “พลาสวู้ด” อีกหลายชนิด อาทิเช่น แผ่นเรียบ แผ่นหลังคา แผ่นฝ้าเพดาน แผ่นพื้น และ ไม้ระแนง เพื่อให้เป็นวัสดุทางเลือกที่จะสามารถจะตอบโจทย์การใช้งานทางสถาปัตยกรรม งานตกแต่ง งานโฆษณาและงานเฟอร์นิเจอร์ที่หลากหลายและซับซ้อนมากขึ้นทุกวัน

ตลอดระยะเวลากว่า 28 ปี บริษัทฯใส่ใจดูแลการผลิตตั้งแต่เริ่มกระบวนการผสมสารจนกระทั้งการบรรจุหีบห่อผลิตภัณฑ์เพื่อจัดส่งให้แก่ลูกค้า บริษัทฯ ได้ทุ่มเท ค้นคว้า วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่ยอมรับสูงสุดจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ จึงทำให้เราเป็นผู้ผลิตรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับใบประกาศสนียบัตรจากสถาบัน Material Connexion ซึ่งรับรองแผ่นพลาสวู้ดเข้าไปในทะเบียนวัสดุก่อสร้างชนิดใหม่ภายใต้ประเภท Polymers และใบรับรองมาตราฐานการผลิตจาก ISO9001 และ มาตราฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของบริษัทไทยพลาสวู้ด จำกัดได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย โดยมีผู้นำไปประยุกต์ใช้แทนไม้ อลูมิเนียม อะคลิลิค เมเทิลชีท กระเบื้อง และวัสดุอื่นๆอีกมากมาย ...

บทความที่เกี่ยวข้อง

...

โพลสำรวจ

ถาม-ตอบ

Wazzadu.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของคุณ